Monday, June 9, 2014

Jokes reax....

"திருச்செந்தூரின் கடலோரத்தில்...." காலையில் பக்தியில் உருகிக்கொண்டிருந்தபோது,

"
சார்"
எம்.காம் படிக்கும் பக்கத்து வீட்டு பெண்ணின் குரல்.

"
என்னம்மா... என்ன விசயம்?"

நான் தினமும் காலேஜ் போறப்போஒரு பையன் என்கிட்ட ஏதாவது கேட்டுதொந்தரவு பண்றான் சார்... நீங்கதான் என்னை காப்பாத்தணும்"
ஒரு ஏரியாவுக்கு ஒரு ரவுடிதான் இருக்க முடியும்எனக்கு எதிராஇன்னொருத்தனாகோபம் தலைக்கேறியது.

"
எவனாவது தொந்தரவு பண்ணினா... ரெண்டு கன்னத்துலயும் நாலு கொடுக்கச்சொன்னேனே... கொடுத்தியா?

"
கொடுத்தேன் சார்... இப்ப உதட்டுலயும் வேணும்னு தொந்தரவு பண்றான்"





நேற்று ராத்திரி 11 மணி இருக்கும்.
ஒரு பொண்ணு சாட்ல வந்து,

"
உங்களுக்கு பிடிச்ச தலைவர் யாருன்னுகேட்டுச்சி.
நானும், "மன்மோகன் சிங்"ன்னு சொன்னேன்.
அடுத்த செகண்டே என்னை "பிளாக்பண்ணிடுச்சி.
#ஒண்ணுக்கும் உதவாதவன்னு என்னை நினைச்சிட்டாளோ
!!??



டீச்சர் ஒரு மாணவன் கிட்ட கேட்டாங்க....

"
நம் நாட்டில் வேலை இல்லா திண்டாட்டம் நிலவுவதற்கு காரணம் என்ன?"
பையன் சொன்னான்,

"
மக்கள் தொகை பெருக்கம்"

"
அப்படின்னா மக்கள் தொகை பெருக்கத்திற்கு காரணம் என்ன?" டீச்சர் மீண்டும்கேட்க,
பையன் சொன்னான்,

"
வேலை இல்லா திண்டாட்டம்"
"என் மனைவிக்கு தெரியாம நான் அவ பீரோவை திறந்ததை அவபார்த்திட்டா...!!"

"
அய்யோ...!! அப்பறம்?"

அப்புறம் என்ன ... சாத்திட்டா



"சார்நான் உங்க பொண்ண காதலிக்கறேன் ... கல்யாணம் பண்ணிக்கஆசைப்படுறேன்"

"
உங்களுக்கு குடிக்கிற பழக்கம் உண்டா?"

"
முதல்ல நான் கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லுங்க ... அப்புறமா ரெண்டு பேரும்சேர்ந்தே குடிக்கலாம்
"





மெரீனா கடற்கரையில் ஒரு நாள்......
காதலி : என்னை திருமணம் பண்ணிப்பீங்களா?
காதலன் : ஏன் உனக்கு இப்படி ஒரு சந்தேகம்? ... உன்னைத்தவிர வேறயாரையும் நான் கல்யாணம் பண்ணிக்க மாட்டேன்.
காதலி : அப்படின்னா ... இந்த கெட்ட எண்ணத்தோட தான் இவ்வளவு நாளும்என்கூட பழகுனீங்களா?
காதலன் : ....!??





கழுத்துலகாதுல எல்லாம் தங்கத்துல போட்டவங்க,

"
மிஞ்சி"யை (மெட்டிமட்டும் ஏன் வெள்ளியில போடுறாங்க???
எப்படியும் இந்த புள்ளைங்க நகையையெல்லாம் வித்து தின்னுபுடும்.
இல்லைன்னா சேட்டு கடையிலயாவது கொண்டு வச்சிடும்.
அதனாலதான் அதை மட்டும் வெள்ளியில போடுறது மட்டுமில்லாமகடைசியாமிஞ்சி இருக்குறதுனால "மிஞ்சி"ன்னு பேரு வச்சாங்க!

நானே கண்டுபிடிச்சது
!!

No comments:

Post a Comment